Giới thiệu

Kính Gửi Qúy khách Hàng

           Công ty Cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng thành lập năm 2005 số ĐKKD 0103006517 của sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội  cấp ngày 21/01/2005.  Công ty Thánh Gióng là một trong những công ty Tin học Phân phối các sản phẩm Máy tính thương hiệu Việt Nam của các nhà sản xuất... Là doanh  nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh thiết bị Tin học và kinh nghiệm thực tế được hình thành qua nhiều năm hoạt động của mình, chúng tôi đă và đang mang đến sự hài lòng cũng như sự thành công cho rất nhiều khách hàng từ khi hoạt động đến nay. Cộng với đội ngũ nhân viên trẻ, trình độ cao, năng động và đầy nhiệt tình, chúng Tôi Cam kết đem những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Các lĩnh vực hoạt động:

Tư vấn giải pháp về Công nghệ Thông tin. 
Cung cấp các thiết bị tin học, các loại máy tính thương hiệu Việt Nam, máy Notebook, Server, Mainframe...
Tư vấn thiết kế lắp đặt các thiết bị về mạng Lan, Wan, Wireless Lan và Internet. 
Thiết kế Website Thương mại Điện tử, Du lịch, Hành chính,...
Cung cấp các giải pháp, các phần mềm ứng dụng theo yêu cầu. 
Cung cấp thiết bị văn phòng, thiết bị bảo vệ an toàn hệ thống, thiết bị điện tử ...
 

VĂN HOÁ THÁNH GIÓNG
Văn hoá là gốc rễ của sự phát triển
 

Từ những ngày đầu thành lập, Lãnh đạo công ty xác định hai nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng một cơ chế vận hành cho Thánh Gióng nhằm giảm thiểu các yếu tố mang tính chủ động quan và xây dựng văn hoá .” Đã đến lúc chúng ta cần kết dính văn hoá, một sự thống nhất về nhận thức và phương châm hành động”. Đó chính là nền Văn Hoá công ty.

Có 6 nguyên tắc của văn hoá Thánh Gióng:

- Thứ nhất: Lấy thực tiễn làm tiêu chuẩn để kiểm nghiệm chân lý. Bởi lẽ chúng ta cần có thực tiễn để tích luỹ xây dựng chân lý và cuộc sống. Vậy cụ thể hoá Thánh Gióng tuân theo mục tiêu “ Kết quả của tập thể là thước đo của công việc”.
- Thứ hai: Học tập và trưởng thành qua những thách thức và thất bại trên cơ sở “ Chúng ta không sợ mắc sai lầm. Chúng ta chỉ sợ không giám nhìn vào sai lầm để tìm cách sửa. Sai lầm là không thể tránh khỏi trong quá trình tiến tới mỗi thành công. Sai lầm tạo ra cơ hội cho sự phát triển tiếp theo”. Chúng ta là người dám thất bại. Chúng ta động viên những ai thất bại Chúng ta tìm trong thất bại những lỗi sai của hệ thống để điều chỉnh. Chúng ta không cho phép tận dụng sai lầm của người khác để đánh đổ người đó. Chúng ta phê bình thẳng thắn và xây dựng ngay từ khi sự việc còn nhỏ khi chúng ta thực sự cầu thị, cần sự tiến bộ.
- Thứ ba: Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh.
- Thứ tư: Nhận thức chung của Thánh Gióng “ Sáng Tạo ra sự khác biệt, Không có sự khác biệt tức là chết”. Chúng ta thực sự hoá những ý tưởng sáng tạo không chỉ riêng cho chúng ta mà cho khách hàng. 
- Thứ năm: trong văn hoá Thánh Gióng là tư duy hệ thống, nghệ thuật để đơn giản hoá cái phức tạp. Đề ra phương châm hoạt động của mình vận dụng quy trình 5 bước để Giải quyết vấn đề: Chỉ ra vấn đề - Tìm nguyên nhân – Tìm giải pháp - Tổ chức thực hiện - Kiểm tra đánh giá thực hiện - hiểu vấn đề đến gốc : Làm được 40% - Nói được cho người khác hiểu là 30% - Viết thành tài liệu cho người sau sử dụng là 30% còn lại.
- Thứ Sáu: Coi Thánh gióng là nhà chung trên cơ sở “ Chúng ta phải hạnh phúc trong ngôi nhà này thì Chúng ta mới làm cho khách hàng của mình hạnh phúc được”
Toàn bộ tập thể Công ty quyết tâm xây dựng nền văn hoá Thánh Gióng.
 

CON NGƯỜI - TÌNH YÊU - TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI 
Là Giá trị cốt lõi của Thánh Gióng
 

Với mỗi con người, giá trị cốt lõi là những điều mang tính nhân bản mà ta sống và tin tưởng vào nó một cách chân thành để tạo nên ý nghĩa cho cuộc đời mình. Chúng tôi tin rằng doanh nghiệp là một cơ thể sống, nó cũng có trái tim và lý trí, và giống như con người, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp chính là nguyên nhân sâu xa để doanh nghiệp chúng tôi - Thánh Gióng- tồn tại và phát triển.
Để tìm đến được giá trị cốt lõi của công ty, ban lãnh đạo Thánh Gióng đã dừng công việc và ngồi lại với nhau trong im lặng, cùng tự vấn trong sâu thẳm nhất điều gì có giá trị nhất đối với cuộc sống của mỗi người. Chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình đi tìm chính mình, nhìn vào quá khứ, hiện tại, hoài bão, ước mơ của mình, tìm về cội nguồn cuộc sống của bản thân để trả lời câu hỏi: điều gì khiến chúng tôi sống một cuộc đời có ý nghĩa
Và trong hành trình đến với chân lý, chỉ khi đào tới phần sâu thẳm trong trái tim mình, chúng tôi mới tìm thấy điều cốt lõi nhất, cao đẹp nhất đối với cuộc sống chúng tôi. Đó chính là TÌNH YÊU, điều đã khiến chúng tôi đến với nhau dưới một mái nhà, và TÌNH YÊU cũng là lý do sâu xa khiến chúng tôi vẫn hướng công ty đến mục đích đem điều tốt đẹp đến với mọi người.
Chúng tôi tin vào sức mạnh lớn lao của một tập thể những con người bình thường nhưng có một trái tim tràn đầy tình yêu. Con người - Tình yêu - Trách nhiệm với xã hội chính là giá trị cốt lõi mà tập thể Thánh Gióng mong muốn gìn giữ và phát triển.
Thánh gióng là sức mạnh của sự đoàn kết.

TIỀN BẠC LỚN NHẤT CỦA THÁNH GIÓNG LÀ " NGŨ ĐỨC
 

 " Bộ Binh pháp Tôn Tử*) nổi tiếng của Trung Quốc đã nêu ra “Ngũ Đức” cần có đối với kẻ làm tướng thời cổ là “Trí, Tín, Nhân, Dũng, Nghiêm”.
Tuy đây vốn được Tôn Tử coi là 5 phẩm chất cần có ở những người chỉ huy quân đội, nhưng người ta xác định rằng nó cũng là 5 phẩm chất mà những nhà kinh doanh trên thương trường cần có và hội tụ đủ.

Trí là trí tuệ cơ mưu. Thị trường cũng có sự cạnh tranh ác liệt chẳng kém chiến trường. Các nhà kinh lý luôn phải mưu cầu sống còn và phát triển trong những môi trường mà kẻ mạnh đầy rẫy, tin tức rối mù, không đủ trí năng và mưu lược thì không thể tồn tại và phát triển. Muốn có được trí năng hoàn bị, thứ nhất cần chịu khó học tập lý luận về thị trường và các tri thức hữu quan, nắm vững các quy luật kinh doanh thị trường; thứ hai, cần ra sức học tập kinh nghiệm và rút ra bài học từ người khác, lấy cái hay của người bù đắp chỗ khiếm khuyết của mình; thứ ba, cần mạnh bạo lao vào thực tiễn, không ngừng tìm tòi, tích lũy hiểu biết, nâng cao tài năng kinh doanh.

Tín là coi trọng tín nghĩa, danh dự. Doanh nghiệp khác nào chiếc cầu bắc giữa nhà kinh doanh và khách hàng. Tín nghĩa của công ty xí nghiệp ra sao tùy thuộc rất lớn ở sự phát huy vai trò “cửa sổ” của ngành tiêu thụ. Điều đó đòi hỏi các nhà doanh nghiệp phải đối đãi với khách hàng bằng lòng chân thành, đã nói là làm, đã làm là có kết quả, dùg sự trọng tín nghĩa để lôi cuốn, chinh phục khách hàng. Đồng thời, phải trung thực chấp hành chiến lược kinh doanh của công ty xí nghiệp, tận lực thực hiện mục tiêu đề ra, không làm bất cứ điều gì tổn hại đến danh dự và lợi ích của công ty, xí nghiệp.

Nhân là một lòng phục vụ với tiêu chí “khách hàng trên hết”, “Mọi điều nghĩ về khách” là biểu hiện về nhân nghĩa của công ty, xí nghiệp. Làm nhà doanh nghiệp, phải nghĩ những gì khách nghĩ, đáp ứng những gì khách cần bảo khách những gì họ chưa biết, gỡ chỗ bí cho khách. Chớ nên “lúc hàng bán chạy thì vênh váo, lúc hàng ế ẩm thì nài nỉ”. Chất lượng phục vụ về ý nghĩa nào đó quyết định tuổi thọ thị trường của một mặt hàng và hiệu quả kinh tế của nó. Nhà doanh nghiệp còn cần phải hợp tác chân thành với đồng sự, quan tâm ủng hộ lẫn nhau, hợp lực với nhau, biến điểm bán hàng thành “lô cốt đầu cầu” trông ra thị trường của công ty, xí nghiệp.

Dũng là dũng cảm, điềm tĩnh. Trong thị trường vạn biến khôn lường, mỗi hành động kinh doanh đều mang tính mạo hiểm và bị thách thức. Điều đó đòi hỏi nhà doanh nghiệp phải có tinh thần dám đương đầu với thách thức, bình tĩnh ứng phó tình huống bất ngờ, mạnh bạo mở ra con đường mới. Đối với nghiệp vụ bán hàng, phải tích cực thúc đẩy lôi cuốn người mua, gặp lúc khó khăn, không được oán trách trời trách phận, mà phải chủ động ra tay, tích cực điều chỉnh sách lược kinh doanh tiêu thụ, dùng những thủ pháp độc đáo của mình để xoay chuyển tình thế.

Nghiêm là nghiêm túc cần mẫn. Một là phải nghiêm với bản thân mình, gương mẫu tuân thủ kỷ luật quy định; hai là làm đúng phương án kinh doanh, không coi nhẹ một khâu nào, giữ vững các “cửa ải trọng yếu”.


PHƯƠNG CHÂM VÀ TINH THẦN HÀNH ĐỘNG CỦA
CÔNG TY MÁY TÍNH THÁNH GIÓNG 2014

 
Năm 2014 được các chuyên gia dự báo sẽ tiếp tục là một năm khó khăn của nền kinh tế, là năm có thể coi là đáy của cuộc khủng hoảng. Trong bối cảnh này, việc xác định phương châm hành động của Công ty Thánh Gióng phải như thế nào? tinh thần phục vụ của Công ty Thánh Gióng với khách hàng trong năm 2014 ra sao là vô cùng quan trọng, để đưa công ty Công ty Thánh Gióng vượt qua khủng hoảng và phát triển bền vững.
Bức tranh kinh tế ảm đạm vì khủng hoảng: Hàng loạt doanh nghiệp nhỏ, các doanh nghiệp lớn đang thiếu vốn, đang hoạt động cầm chừng có thể sẽ dẫn đến phá sản. Theo số liệu được công bố của các cơ quan hữu quan nhà nước, tính riêng năm 2013, có đến hơn 50 ngàn doanh nghiệp Việt Nam phá sản và con số thực tế có thể lên đến hàng trăm ngàn doanh nghiệp, vì phương thức phá sản của Việt Nam có hơi khác các nước. Nhiều doanh nghiệp có thể thua lỗ, thực chất là đã ngừng hoạt động, nhưng vì sĩ diện mà không công bố. Những doanh nghiệp hiện còn tồn tại thì hoạt động vô cùng khó khăn, số khách hàng tiềm năng sẽ giảm đi, thị phần bị co lại, bản thân nhà nước phải cắt giảm đầu tư công do bội chi ngân sách. Có thể nói viễn cảnh 2014 là vô cùng ảm đạm.
 

PHƯƠNG CHÂM HÀNH ĐỘNG NĂM 2014
TẬN DỤNG CƠ HỘI, VƯỢT KHỦNG HOẢNG VÀ PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ
 

Trong giai đoạn khó khăn này, đối với bản thân doanh nghiệp như Công ty Thánh Gióng thì việc tổ chức nhân sự không khác gì việc tổ chức của quân đội trong thời chiến. Theo binh pháp Tôn Tử, trong tình huống khó khăn, nguy nan, nếu quân đội làm tốt được bốn điều sau đây thì không những có thể biến bại thành thắng, biến nguy nan thành thuận lợi mà còn có thể làm chủ chiến trường. Cụ thể với Cty Thánh Gióng, làm được điều đó chính là làm chủ thương trường, làm chủ sự phát triển của mình. Bốn điều đó chính là: Làm chủ ý chí – Làm chủ nhân tâm - Làm chủ nhân lực - Làm chủ sự biến đổi.
Trong năm 2014, không chỉ là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Giám đốc văn phòng mà toàn thể những người đứng trong đội ngũ lãnh đạo của Công ty Thánh Gióng đều phải thấm nhuần và phải triển khai tốt “4 làm chủ” này. Cụ thể hơn, cần hiểu “4 làm chủ” như sau:
Làm chủ ý chí
          Làm chủ ý chí nghĩa là trong khủng hoảng, khó khăn, toàn bộ cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty Thánh Gióng phải giữ vững được ý chí. Một đội quân, nếu có ý chí bằng thép thì không cần đánh đã có thể làm cho kẻ thù run sợ. Để đội quân Công ty Thánh Gióng làm được điều này thì lãnh đạo Công ty Thánh Gióng phải tiên phong, gương mẫu, bản thân người làm lãnh đạo, quản lý phải luôn có tinh thần lạc quan, rắn giỏi để cùng anh em vượt khó. Nếu người làm lãnh đạo, quản lý mà sợ khó, sợ khổ, không tiên phong đi đầu thì khó có thể giữ vững ý chí của toàn quân được.
Làm chủ nhân tâm
          Làm chủ về nhân tâm tức là đội quân đó không được run sợ hay lùi bước trước những khó khăn cụ thể. Để có được điều này thì những lãnh đạo, quản lý của Công ty Thánh Gióng phải gần gũi anh em, phải hiểu được khó khăn của anh em, phải tham gia, chung lưng đấu cật cùng anh em để giải quyết khó khăn. Cty Thánh Gióng đã có rất nhiều cơ chế khoán, rất nhiều chính sách, phương cách để giúp cho nhân viên tự lập, nhưng điều đó không có nghĩa là để nhân viên tự xoay sở. Ngược lại, lãnh đạo phải cùng nhau sát cánh, khích lệ, động viên để anh em không lùi bước, không bỏ cuộc.
 Lãnh đạo, quản lý của Công ty Thánh Gióng phải gần gũi anh em, phải hiểu được khó khăn của anh em, phải tham gia, chung lưng đấu cật cùng anh em để giải quyết khó khăn
Làm chủ nhân lực
          Mặc dù khủng hoảng có thể làm cho các doanh nghiệp ngừng sự phát triển, nhưng nó cũng tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp khác vươn lên, mà để vươn lên được thì cần có sự đảm bảo nhân lực cả về số lượng và chất lượng. Chúng ta sẽ phải tăng số lượng để chiếm lĩnh thị trường, phải tăng chất lượng vì chất lượng quyết định tính hiệu quả. Nếu làm những việc không có hiệu quả, thua lỗ hoặc không có lãi thì chúng ta không thể cầm cự qua khủng hoảng được.
          Công tác nâng cao chất lượng của đội ngũ trong suốt năm 2013 được CBNV Công ty Thánh Gióng làm rất tốt. Các cấp quản lý, lãnh đạo của Công ty Thánh Gióng đã tập trung để xây dựng và thấu hiểu Hồ sơ năng lực, tập trung xây dựng được các giáo trình, giáo án đào tạo cho nhân viên. Tuy nhiên, việc này mới dừng ở khối đại trà như kinh doanh, tư vấn, phát triển sản phẩm. Do đó, trong năm nay, chúng ta không những phải hoàn thiện hồ sơ năng lực cho toàn hệ thống mà còn phải liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ cho phù hợp và hiệu quả hơn với công tác kinh doanh.
          Một đội quân muốn bất khả chiến bại thì đầu tiên phải là đội quân có năng lực hùng dũng, phải là đội quân không ngại khó, không lùi bước trước những khó khăn cụ thể. Tôi tin chắc rằng đội quân Công ty Thánh Gióng nếu có ý chí kiên cường, vững vàng thì hoàn toàn có thể vượt qua khủng hoảng một cách ngoạn mục.
Làm chủ sự biến đổi
          Yếu tố thứ tư “Làm chủ sự biến đổi” mới chính là khởi nguồn cho việc tận dụng khủng hoảng như một cơ hội để phát triển. Vạn vật trong xã hội đều thay đổi theo thời gian, bản thân con người cũng thay đổi theo thời gian, các cơ hội cũng thay đổi theo thời gian. Việc hàng vạn doanh nghiệp phá sản không có nghĩa là xã hội sẽ sụp đổ, mà điều đó có nghĩa là sẽ có hàng loạt các cơ hội cho các doanh nghiệp mới phát triển hơn, cho doanh nghiệp nhỏ phát triển lớn hơn. Bản thân mỗi người làm lãnh đạo của Công ty Thánh Gióng phải liên tục thay đổi tinh thần, có những đề xuất sáng tạo, hiến kế, hiến mưu, dựa trên cơ sở sự thay đổi của thị trường, sự thay đổi của công nghệ, sự thay đổi của tình hình kinh tế - xã hội mới có thể tận dụng thời cơ để biến khủng hoảng thành cơ hội. Nếu chúng ta không nhận thức được thời cơ, không nhận thấy được sự thay đổi của vạn vật xung quanh thì điều đó cũng có nghĩa là chúng ta đã bỏ qua cơ hội phát triển của chính mình.
           Nếu chúng ta không nhận thức được thời cơ, không nhận thấy được sự thay đổi của vạn vật xung quanh thì điều đó cũng có nghĩa là chúng ta đã bỏ qua cơ hội phát triển của chính mình.
          Trên đây là “4 làm chủ”, giúp Công ty Thánh Gióng không chỉ vượt qua khủng hoảng mà còn có thể tận dụng khủng hoảng như một cơ hội để phát triển. Bốn điều này trong thực tế Công ty Thánh Gióng cũng đã làm, chỉ có điều chưa được thống kê thành một lý thuyết toàn diện mà thôi. Năm 2012 sẽ là năm Công ty Thánh Gióng lấy “4 làm chủ” làm ngọn đuốc soi sáng trong mọi hoạt động, toàn bộ cán bộ lãnh đạo trong công ty phải thấm nhuần và giác ngộ “4 làm chủ” này.
 

TINH THẦN PHỤC VỤ CHO NĂM 2014
 NHANH CHÓNG - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

 

          Nếu như trước đây, khi mua sản phẩm của Công ty Thánh Gióng, khách hàng có trong tay một sản phẩm rất cụ thể. Khách hàng sẽ tự cài đặt, tự phục vụ , Công ty Thánh Gióng hỗ trợ trong quá trình sử dụng là xem như hoàn thành trách nhiệm. Nếu khách hàng có yêu cầu phát triển,
 Nhưng ngày nay, với sự thay đổi về khái niệm dich vụ  thì tất cả những điều đó phải thay đổi. Công ty Thánh Gióng sẽ thay đổi cách thức và tinh thần phục vụ khách hàng. Đã là dịch vụ thì bất kể khi nào khách hàng có yêu cầu là chúng ta phải đáp ứng ngay, thậm chí đáp ứng vô điều kiện, đáp ứng một cách nhanh nhất, đáp ứng một cách tốt nhất. Khách hàng sẽ không bao giờ quan tâm sản phẩm của Công ty Thánh Gióng có bao nhiêu tính năng, đã cập nhật công nghệ mới chưa, họ chỉ quan tâm đến một điều duy nhất là sản phẩm có đáp ứng nhu cầu hay không, có đáng tin cậy không và Công ty Thánh Gióng phục vụ có nhiệt tình hay không?


 Công ty Thánh Gióng quyết tâm thực hiện tôn chỉ

NHANH CHÓNG - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 

          Như vậy, toàn bộ anh em Cty Thánh Gióng từ Ban lãnh đạo đến nhân viên lập trình, nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn... phải phục vụ trên tinh thần lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo. Cụ thể hơn, sự hài lòng của khách hàng được đưa ra bằng 3 tiêu chí căn bản, đó là:
* Hệ thống của Cty Thánh Gióng phải tin cậy.
Dịch vụ của Cty Thánh Gióng phải tiện ích, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Đội ngũ Cty Thánh Gióng phải luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình.
Vậy, Tin cậy - Tiện ích - Tận tình chính là khẩu hiệu hành động, là tinh thần phục vụ của Cty Thánh Gióng trong suốt năm 2012 và các năm tiếp theo.
Tin cậy - Tiện ích - Tận tình chính là khẩu hiệu hành động, là tinh thần phục vụ của Cty Thánh Gióng trong suốt năm 2012 và các năm tiếp theo
          Chúng tôi hy vọng trong năm 2014, mọi thành viên Công ty Máy tính Thánh Gióng sẽ thấm nhuần nhiệm vụ, thấm nhuần giá trị cốt lõi cần mang lại cho khách hàng để cùng nhau xây dựng nên một Công ty Máy tính Thánh Gióng với một hình ảnh mới. Không phải Công ty Máy tính Thánh Gióng là doanh nghiệp số 1 trong việc cung cấp phần mềm đóng gói nữa mà Công ty Máy tính Thánh Gióng là đơn vị có chỗ đứng trên thị trường theo tiêu chí  Tin cậy - Tiện ích - Tận tình cho khách hàng. Gữi gìn bản sắc văn hóa của công ty.                                          


                                                                        
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ MÁY TÍNH THÁNH GIÓNG
Trụ sở chính : 34/90 Láng hạ - Đống đa - Hà nội      
Văn phòng giao dịch : Số 37/97 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội    
Tel: 04.35143.999 - Fax: 04.35146989 - Hotline: 0993.888.000
Email : info@thanhgiong.com.vn 
Website: www.thanhgiong.com.vn

Công ty cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng | Địa chỉ: Số 37/97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
GPKD số 0101605749 của Sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 21/01/2005 | Email: info@thanhgiong.com.vn - ĐT: 0243.5143.999
Gọi mua hàng
Facebook Chat