Tuyển dụng trưởng nhóm kinh doanh phân phối

(Cập nhật: 1/30/2019 8:47:16 AM)

Thông tin tuyển dụng trưởng nhóm kinh doanh phân phối


Công ty Cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng thành lập năm 2005, số ĐKKD 0103006517 của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 21/01/2005. Công ty Thánh Gióng là một trong những công ty Tin học phân phối các sản phẩm Máy tính thương hiệu Việt Nam của các nhà sản xuất. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh thiết bị Tin học và kinh nghiệm thực tế được hình thành qua nhiều năm hoạt động của mình, Công ty đạt chứng nhận ISO 9001:2015, 14001:2015 .Do nhu cầu mở rộng thêm mặt bằng và phát triển kinh doanh, Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng đang cần tuyển gấp nhân sự để phục vụ trong công việc tại các vị trí sau:

Mã vị trí ứng tuyển:TGTPKDPP

I.Mô tả công việc
* Số lượng tuyển: 1 người
1.   Doanh thu bán hàng: 

  • Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
  • Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
  • Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc.
  • Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo cho Trưởng phòng bán hàng tình hình thực hiện.

2   Quản lý nhân sự:

  • Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của giám sát bán hàng. Kiểm tra đột xuất về giờ giấc, nội quy – quy định, hàng hoá của giám sát bán hàng. Kiểm tra giờ giấc làm việc của các giám sát 2 lần/ tuần. Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các giám sát. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của các giám sát.
  • Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của các giám sát.
  • Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt giám sát bán hàng. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
  • Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo các giám sát.
  • Họp giám sát 2 lần/ tuần.

3 Quản Lý Hàng Hoá

  • Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày( cập nhật 3 lần/ tuần).
  • Nắm số tồn từng đại lý, từng mã hàng, cập nhật thông tin  các mã bán mạnh và mã bán chậm.
  • Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
  • Quản lý được số lượng hàng xuất trả: nắm được số lượng hàng xuất trả của từng đại lý, số lượng hàng sai hỏng không thể tái chế. Có các biện pháp hạn chế về hàng dơ – hàng hư và mất phụ liệu, lên lịch kiểm tra và xử lý về hàng trả ở đại lý.
  • Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng……
  • Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã (để kiểm tra sự điều phối của các giám sát).
  • Chốt được số tổng tồn của kho để đối chiếu với số tồn báo ở đại lý.

4 Quản Lý Các Vật Dụng Và Thiết Lập Mối Quan Hệ Tại đại lý:

  • Quản lý toàn bộ các vật dụng đã chuyển cho các đại lý.
  • Theo dõi báo cáo mối quan hệ với các đại lý.

5 Nghiên Cứu Thị Trường, Khách Hàng:

  • Tổng hợp báo cáo tại các đại lý của các giám sát bán hàng về khách hàng, các đại lý của đối thủ cạnh tranh.
  • Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại đại lý.

6 Các công việc khác: 

  • Tham gia các chương trình khuyến mãi của công ty.
  • Tham gia tuyển dụng nhân viên giám sát bán hàng.
  • Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống đại lý.
  • Lập bảng thi đua, xét khen thưởng nhân viên.
  • Lên chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác của các đại lý để nâng cao nghiệp cho nhân viên giám sát bán hàng.

*Báo cáo

  1. Báo cáo hàng hoá: thực hiện hằng tuần với các nội dung: số lượng hàng bán ra, doanh thu, số lượng tồn.( hằng tuần)
  2. Báo cáo các thông tin về sản phẩm: thông tin sản phẩm mới hàng tuần.
  3. Báo cáo về số lượng hàng xuất trả và số lượng hàng không thể tái chế.( hằng tuần)
  4. Lập báo cáo vào mỗi cuối tháng về các vấn đề về: nhân sự ( ngày công, mức thưởng……), tình hình kinh doanh( doanh thu, hàng xuất bán……), tài sản… các vấn đề có liên quan khác…… và nộp về phòng nhân sự vào ngày 05 hàng tháng.

II/ Tiêu chuẩn: 
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Sử dụng Microsoft office thành thạo.
- Có kinh nghiệm lead team.
- Tối thiểu có 5 năm kinh nghiệm kinh doanh dự án. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với Khách hàng thuộc dự án thiết bị y tế, thiết bị giáo dục, hoặc máy tính.
- Sáng tạo, kiên trì, đam mê kinh doanh.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Chấp nhận đi công tác ngoại tỉnh khi cần.

III. Chế độ đãi ngộ
- Lương > 10 triệu + thưởng % theo Dự án
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm
- Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ, Tết.
- Và các chế độ đãi ngộ khác của công ty.

 IV.Hồ Sơ dự Tuyển (Ghi rõ mã vị trí ứng tuyển VD: Nhân viên Kinh Doanh: TGNVKD)
- Đơn dự tuyển viết tay (có dán ảnh chụp trong vòng 3 tháng); CV.
- Sơ yếu lý lịch theo mẫu:http://thanhgiong.com.vn/maukhai.doc
- Bản sao chứng thực bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Giấy khai sinh và các văn bằng Chứng chỉ khác.
- Giấy chứng nhận sức khoẻ năm 2017 (ngày cấp không quá 03 tháng )
- 2 ảnh 3x4 chụp trong vòng 3 tháng, 02 phòng bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ của ứng viên.

V.Thời gian nhận hồ sơ :
Bắt đầu từ ngày   03/04/2019  đến hết ngày 30/04/2019   trong giờ hành chính; Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp sớm.
- Địa điểm : Công ty CP Truyền thong và Máy tính Thánh Gióng – 37 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội.
- Điện thoại : 04 3514 3999  Ext. 24. Hotline : 0947849943 (Chị Huyền)

Ghi chú:
- Nộp trực tiếp hoặc nộp CV online qua địa chỉ mail : tuyendung@thanhgiong.com.vn
- Công ty chỉ nhận đối với các hồ sơ có đủ các điều kiện theo thông báo trên.
- Hồ sơ đã nộp sẽ không trả lại. (Có thể nộp hồ sơ photo)

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Công ty cổ phần truyền thông và máy tính Thánh Gióng | Địa chỉ: Số 37/97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
GPKD số 0101605749 của Sở KH & ĐT Hà Nội cấp ngày 21/01/2005 | Email: info@thanhgiong.com.vn - ĐT: 0243.5143.999
Gọi mua hàng
Facebook Chat